วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

นกเขาไม่ขัน

อาการนกเขาไม่ขันหรือ อวัยวะเพศชายไม่แข็งตัว เป็นเรื่องที่เลวร้ายอย่างมากสำหรับชายชาตรี โดยปกติอวัยวะเพศชายมักจะไวต่อการถูกกระตุ้นไม่ว่าจะโดยการสัมผัสหรือเห็น สาวสวยหุ่นดี ฯลฯ นกเขาก็จะแข็งพร้อมที่จะขันได้ในทุสถานการณ์อยู่แล้ว แต่สาหตุที่ทำให้นกเขาไม่สามารถขันหรืออวัยวะเพศชายไม่แข็งตัวมักมีสาเหตุมา จากทางด้านร่างกายและจิตใจ (อารมณ์)เป็นสำคัญ


ความเครียดจากการ ทำงาน เป็นสาเหตุที่พบมากที่ทำให้นกเขาไม่ขันสาเหตุจากความเครียดมีผลทำให้ไม่มี อารมณ์ที่จะคิดเรื่องเซ็กส์ จิตใจที่เป็นกังวลเรื่องงานและมีความเครียดที่สลัดไม่หลุดจึงทำให้อวัยวะเพศ ไม่แข็งตัวพอที่จะมีเพศสัมพันธ์ได้

ความเหนื่อยล้าของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นความเหนื่อยล้าจากการทำงานหรือการออกกำลังกายที่เกินพอดีหักโหม เกินไปก็เป็นสาเหตุทางด้านร่างกายที่ทำให้นกเขาไม่ขันได้ ผู้หญิงจะมีความแตกต่างจากผู้ชายตรงที่ถึงแม้จะเหนื่อยและเครียดจากการทำงาน ก็ยังสามารถมีเพศสัมพันธ์ได้แถมยังแกล้งทำเป็นถึงจุดสุดยอดได้แบบแอ๊บเนียน ซะด้วยซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้ในผู้ชายเพราะแม้แต่เด็กๆยังแยกขนาดออก ว่าอันไหนเป็นไม้โปรแทรกเตอร์อันไหนเป็นไม้เมตร นี่เป็นจุดอ่อนของผู้ชายที่ไม่สามารถโกหกได้เพราะเห็นๆกันอยู่ว่าแข็งหรือ
ไม่แข็ง ขันหรือไม่ขัน


เครื่อง ดื่มที่มีแอลกอฮอล์ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้นกเขาไม่ขันได้ การดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์จะทำให้ขาดการควบคุมตัวเองและขาดการ ยับยั้งชั่งใจ คนส่วนมากคิดว่าแอลกอฮอล์จะนำพาไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ แต่การดื่มที่มากเกินไปกลับมีผลทำให้ร่างกายน็อคและหลับผล็อยไปเลยแล้วนกเขา จะขันได้อย่างไร


ความจืดชืดของลีลารักระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้นกเขาไม่ขัน คู่รักที่มีเพศสัมพันธ์กันมาระยะหนึ่งจนผ่านช่วงข้าวใหม่ปลามันไปแล้ว หากไม่มีการหาเทคนิคใหม่ๆ มาปรับปรุงเพิ่มสีสัน ลีลา รสชาด ให้บทรักตื่นเต้นเร้าใจก็จะทำให้การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องที่น่าเบื่อ หน่ายไม่เร้าใจ อวัยวะเพศชายจึงไม่แข็งตัวเหมือนช่วงข้าวใหม่ปลามันที่สามารถรุกรบวันละ 3-4ครั้งได้อย่างสบายแถมยังบอกว่าน้อยไปด้วยซ้ำ


โรคประจำตัว หรืออาการเจ็บป่วยเป็นสาเหตุทางร่างกายที่ทำให้นกเขาไม่ขันถึงแม้ฝ่ายหญิงจะ เล้าโลมหรือพยายามเพียงใดก็ไม่สามารถทำให้นกเขาแข็งจนขึ้นมาขันได้ การมีเพศสัมพันธ์ต้องคำนึงถึงในเรื่องของอาการเจ็บป่วยของร่างกายและสังขาร
ด้วย ต้องยอมรับความจริงและสภาพร่างกายที่มีข้อจำกัดไม่เท่ากันของแต่ละคน


สาห ตุที่ทำให้นกเขาไม่ขันหรืออวัยวะเพศชายไม่แข็งตัวที่กล่าวมาแล้วข้างต้น เป็นสาหตุที่พบได้บ่อยในผู้ชายที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว หากใครมีอาการนกเขาไม่ขัน อย่าเพิ่งตกใจจนเกินไปถึงแม้เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ใหญ่หลวงยิ่งนักสำหรับ ชายชาตรี(คอขาดบาดตายเชียว) ให้ลองพิจารณาหาสาเหตุที่นกเขาไม่ขันให้พบแล้วแก้ไขที่สาเหตุของปัญหานั้น หากเป็นลักษณะ ?ผงเข้าตาตัวเอง เขี่ยไม่ออก? ก็ลองหันหน้าพูดคุยอย่างจริงจังกับคู่ชีวิตของคุณ ช่วยกันหาทางแก้ไขปัญหาหรือจูงมือกันไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงให้หา ทางแก้ออกให้ อย่าคิดว่า ?นกเขาไม่ขัน? เป็นเรื่องเล็ก ก็เพราะนกเขาที่เล็กนี่แหละเป็นเรื่องใหญ่ถึงกับทำให้ชีวิตคู่ต้องพังมานัก ต่อนักแล้ว(หากนกเขาใหญ่คงไม่มีปัญหา) ขอให้พบทางออกของปัญหาและมีความสุข
 FIGHTER COFFEE ช่วยคุณได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น